Design SLA
Bảng SLA chi tiết cho việc sản xuất, thiết kế được quy định theo từng hạng mục thiết kế.
SLA cho các order thiết kế
Quy định về thời gian nhận và bàn giao thiết kế theo từng loại yêu cầu, đảm bảo tuân thủ để sản phẩm hoàn thành đúng hạn và đạt chất lượng cao.
Chỉnh sửa, update file..
1 ngày
2 lần
Chỉnh sửa, thêm thắt nội dung trên các thiết kế có có sẵn..
Thiết kế mới
3 ngày
2 lần
Thiết kế mới banner
Thiết kế phức tạp (KV, Event, ...)
3-5 ngày
2 lần
Thiết kế mới các KV, banner cần nhiều hiệu ứng, nhiều kích thước...
Video/Landing
7 ngày
1 lần
Sản xuất video, landing page
Với các task URGENT, cần đảm bảo các nội dung sau:
Đã chốt final nội dung thiết kế
Tổng hợp đầy đủ tài liệu thiết kế (logo, hình ảnh sản phẩm, màu sắc...)
Thời gian gửi: ít nhất 4h trước thời gian cần file
Tối thiểu 01 task UrGent/tháng với mỗi phòng ban
CC kèm DH trong mail brief
Lưu ý:
Thời gian được tính trong giờ làm việc (9:00 - 18:00).
Nếu yêu cầu đến sau thời gian nhận yêu cầu, SLA sẽ bắt đầu tính từ ngày làm việc tiếp theo.
Các yêu cầu gấp phải có lý do hợp lý & cần sự đồng ý từ team để tránh quá tải.
Nếu cần nhiều chỉnh sửa hơn mức quy định, yêu cầu có thể bị tính là một task mới.
Last updated